ID=zUVu/33win93,ca cuoc,tRên THị trườNG Kình đÔẶnh ngàỴ nẵý, phần mềM trực tỪyến đóng VẲỈ trò QủẴn trọng tróng vIệc qÚản Lý dòẠnh nghíệp và tương táC vớỉ khách hàng. các công cụ crm (cụstOmèr rỂlẢtịởnshĨP mẩnậgẻmént) giúp ĐÓẦnh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệỦ quả, từ đó tạo rÁ các chiến lược mÀrkEting phù hợp. ngỢài rẤ, các ứng dụng qƯản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệử sừất làm vỊệc của nhân viên và giảm thiểu sự cố trõng qũá trình làm việc nhóm.