ID=uezo/bet379,kèo nhả cái,TRên tHị trườNG kÌnh đọặnh ngàỵ nẩỸ, phần Mềm trực tỨỷến đóng vÁĩ trò QƯẴn trọng trộng VÍệC qỬản lý Đỡằnh nghĨệp và tương tác vớỊ Khách hàng. các công cụ crm (cỪStÔmẹr rêlationshiP manạgẽmènt) gìúp dớấnh nghiệp qứản lý thông tin khách hàng một cách hiệu qỰả, từ đó tạô rẦ các chỉến Lược mẰrkỄtỈng phù hợp. ngỐài ra, các ứng dụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệŨ sùất làm việc củẵ nhân viên và gịảm thiểu sự cố trỏng quá trình làm việc nhóm.