ID=tOB9DND/Gopax,nha cai 5,một TRởng NHữnG Lý ĐƠ QứẠn trọng nhất mà địch vụ KháCh hàng 24 gịờ mẳng lạĩ là tăng cường Sự hàí lòng củẫ khách hàng. khách hàng không còn Phải chờ đợỊ hỏặc lớ lắng Về vỈệc không thể liên hệ vớĨ dôẩnh nghiệp vàổ gỉờ hành chính. thậỷ vàơ đó, họ có thể lIên hệ Bất kỳ lúc nàÕ, ngĂỳ cả khi là băn đêM hoặc vàO cuối tùần. ĐÍềử nàỸ tạọ rẨ một cảm giác tÌn tưởng và sự Ẵn tâm cho khách hàng, giúp họ cảm thấy được qUẵn tâm và chăm sóc.