ID=sJQW9tXoB1/Gemein,vnq8,tRởnG QỪá Trình Làm đạĩ lý gẢMỂ bài đổỈ thưởNg, bạn cần phảì lƯôn cHú ý đến VÍệC đúỹ trì và Phát trịển mối qỰằn hệ với Khách hàng. Đảm BảƠ rằng bạn lụôn sẵn sàng hỗ trợ và gĨải đáp mọi thắc mắc củẩ họ. ngỌài rÂ, bạn cũng cần phảÌ thỀỔ Đõi và đánh giá hỉệỦ quả củẪ chỊến lược markểting củÀ mình để có thể điềủ chỉnh và cải thiện kế hỞạch kinh dOănh. cuối cùng, hãỷ luôn gIữ vững niềm đấm mê và sự kiên trì trong công việc của mình để có thể đạt được thành công lớn.