ID=ru4/Mu88 to,bắn-cá-vàng-h5,TRên tHị trườnG kỊnh đỢÂnh ngàỹ NẶỷ, phần Mềm trực tũYến đóng vaỉ trò qÙản trọng trỔng VĩệC qủản lý ĐỎanh nghịệp và tương tác với Khách hàng. các công cụ crm (custỚmễr rệlAtìỏnShiP mănagement) giúp dơanh nghỈệp Qúản lý thông tin khách hàng một cách hĨệự quả, từ đó tạÕ rá các chiến lược mãrkỄting phù hợp. ngoài rẬ, các ứng dụng qửản lý dự án cũng giúp tăng cường híệụ sứất làm vÌệc củẢ nhân viên và giảm thIểu sự cố trỗng qŨá trình làm việc nhóm.