ID=rdqCyUE09/Juno 88 Ds,Giải trí không ngừng,tRêN Thị trườnG kỈnh ĐỘẵnh ngàỵ nẴỴ, pHần Mềm trựC tỪYến đóng Vấì trò qưẳn trọng trông việc Qứản lý đỢẢnh nghịệp và tương tác vớí Khách hàng. các công cụ crm (cũstỚmẹr rềlầtỊờnShÌP mẫnagỀmÈnt) giúp dÔAnh nghĨệp qựản lý thông tin khách hàng một cách hiệƯ qỤả, từ đó tạơ rÀ các chiến lược markẽting phù hợp. ngÒài ra, các ứng dụng qúản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệŨ sÚất Làm việc củẬ nhân viên và giảm thiểủ sự cố trộng quá trình làm vÍệc nhóm.