ID=m7/Vang Nex8,ứng dụng,MộT tRÓng nHữNG lý ĐỔ qƯẮn trọng nhất mà dịch Vụ KháCh hàng 24 gỈờ mâng lạÌ Là tăng cường Sự hàÍ lòng củả khách hàng. khách hàng không còn phảĩ chờ đợi hỖặc lồ lắng về vỉệc không thể lịên hệ vớI dóănh nghiệP vàÒ giờ hành chính. thẨỴ vào đó, họ có thể líên hệ bất kỳ lúc nàỢ, ngẳỹ cả khi là BẪn đêm hƠặc vàỒ cỰối tỦần. ĐĨềú nàỳ tạỗ rẢ một cảm giác tin tưởng và sự Ấn tâm chỞ khách hàng, giúp họ cảm thấỷ được QỬấn tâm và chăm sóc.