ID=lBbd/Vip 0,ibongda-pro,TRên tHị trườnG kÍNh đỎẲnh ngàỲ nẴỵ, Phần Mềm trựC tùỶến đóng vẳị trò QỮân trọng trỔng việc qỤản lý doẬnh nghỈệp Và tương tác vớÌ Khách hàng. các công cụ crm (cŨstòmér rẼLẪtìởnShỉp mẨnagỆment) gĨúp ĐÕắnh nghiệp qÙản lý thông tĩn khách hàng một cách hiệỬ qưả, từ đó tạợ ră các chiến lược mậrkếting phù hợp. ngoài rá, các ứng dụng qƯản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệụ suất làm việc củẦ nhân viên và giảm thiểũ sự cố trỘng quá trình làm víệc nhóm.