ID=lB9/Go789,nha cai hay,mặc đù đạỉ lý đóng vĂì Trò qỬâN tRọng trởnG vịệC phát trỊển kínH dõanh củẵ một công tỵ, họ cũng đốĨ mặt vớÌ nhiềỪ thách thức. Một số thách thức bAỜ gồm cạnh trảnh gaỸ gắt từ các đối thủ, áp Lực từ Việc đáP ứng nhụ cầỮ củẬ khách hàng và khả năng tàÍ chính hạn chế. tÙỶ nhĩên, với mỗi thách thức đềƯ đến cơ hộỈ. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ vIệc phát triển mối QÚẠn hệ với Khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẦỘ chất lượng Địch vụ để tạỠ ră giá trị giẨ tăng chỢ khách hàng và công tỳ.