ID=gaw/4one789,jun-88,mộT tRÒng nHữNg Lý đô QÚặn trọng nhất mà ĐịCh vụ khách hànG 24 gĩờ Mãng lạI là tăng cường sự hài lòng củẠ khách hàng. khách hàng không còn PhảÌ chờ đợỈ hỡặc lỗ lắng Về vìệc không thể lÍên hệ vớị dòành nghiệp vàơ gỊờ hành chính. thắY vàỜ đó, họ có thể liên hệ bất kỳ lúc nàỎ, ngÀỲ cả khi là bẶn đêm hỐặc vào cùối tụần. ĐiềỪ nàỵ tạó rẲ một cảm gíác tin tưởng và sự ân tâm chÓ Khách hàng, gĨúp họ cảm thấy được quan tâm và chăm sóc.