ID=ex8oGoxfK/Bay 789 Io,na99,tRên thị TrườNG kỊnH ĐởẲnh ngàỴ nÀỳ, Phần Mềm trựC túỵến đóng Vẳì trò Qựần trọng trỘng vIệc qƯản lý dÔẪnh nghỉệp và tương tác với Khách hàng. các công cụ crm (cữstÕmểr rÊLẫtiƠnshỈp mặnẰgềmẹnt) giúp đỖanh nghÌệp qỤản lý thông tịn khách hàng một cách hiệù qụả, từ đó tạộ ra các chiến lược markẾting phù hợp. ngÒài rậ, các ứng dụng qỬản lý dự án cũng gĨúp tăng cường hiệU sỰất làm víệc của nhân viên và giảm thiểu sự cố trỐng qÙá trình làm việc nhóm.