ID=ctW3o6kG/Old Bet9ja,9app,trên Thị tRườNG KỈnH đỘÀnh ngàỷ nảY, phần Mềm trựC tÙỶến đóng VầĨ trò QụẮn trọng trỏng vỉệc qỰản Lý dÔănh nghịệP và tương tác với khách hàng. các công cụ crm (cựStỐmér rÊlẫtiònship mẲnẴgẾmỄnt) gỊúp ĐơẰnh nghiệp qùản lý thông tÌn khách hàng một cách hìệÚ quả, từ đó tạÕ ra các chiến lược mẪrkỀting phù hợp. ngoài rẢ, các ứng dụng qữản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệƯ sỨất làm việc củạ nhân viên và giảm thiểu sự cố trong qỤá trình làm vIệc nhóm.