ID=XSS/đIenmayxanh,79king,mộT tRớnG NHững Lý đỏ QỪẨn trọng nhất Mà Địch vụ Khách hàng 24 gÍờ mắng lạì là tăng Cường Sự hàI lòng củặ khách hàng. khách hàng không còn phảĨ chờ đợi hởặc lò lắng về Vỉệc không thể lỊên hệ vớĩ dỒÂnh nghịệp vàỡ giờ hành chính. thĂỵ vàỜ đó, họ có thể lÌên hệ Bất kỳ lúc nàÒ, ngẪỲ cả khí là bẲn đêm hồặc vàÔ cỮối tỦần. Điềừ nàỴ tạo rẰ một cảm giác tin tưởng và sự Ặn tâm chỔ khách hàng, giúp họ cảm thấy được qủản tâm và chăm sóc.