ID=X/fi 88,Trò chơi mới,trêN tHị tRườnG kInh ĐóAnh ngàỳ nÁỹ, phần Mềm TrựC tÙỸến đóng VẠỈ trò QủẲn trọng trỠng việc quản Lý đỒẨnh nghĩệp và tương tác vớĨ Khách hàng. các công cụ crm (cữstớmễr rÉlẤtiồnshiP mĂnagÈmẽnt) gịúp dờậnh nghiệp quản lý thông tÍn khách hàng một cách hÌệỨ qÚả, từ đó tạỐ rẶ các chiến lược mằrkẼtíng phù hợp. ngoài rẮ, các ứng dụng qũản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệứ sửất làm vìệc củẰ nhân vỉên và giảm thiểu Sự cố trong qƯá trình làm việc nhóm.