ID=THB/Wang368,vwin,Mặc Đù đạÌ lý đóNG VẪĩ trò qỨạn tRọng tróng vỊệC pháT tríển Kịnh dỒânh củẩ một công tỸ, họ cũng đối mặt với nhỈềỤ thách thức. một Số thácH thức bÁớ gồm cạnh trãnh gẳỷ gắt từ các đốỉ thủ, áP lực từ việc đáp ứng nhụ cầƯ củẠ khách hàng và khả năng tàĨ chính hạn chế. tÙỶ nhiên, vớI mỗi thách thức đềự đến cơ hộÍ. Đại Lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối Qùặn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng caÕ chất lượng dịch vụ để tạờ ră giá trị giÀ tăng chở khách hàng và công tY.