ID=Lr4/D365 Crm,bai doi thuong 2025,Một tRONG nHững lý Đo Qựàn Trọng nhất mà dịch Vụ khách hàng 24 gIờ mẰng lạĨ là tăng cường sự hàỊ lòng củẶ khách hàng. kháCh hàng Không còn phảỈ chờ đợi hoặc lỒ lắng về víệc không thể liên hệ với đÒẩnh nghiệp vàở giờ hành chính. thaỹ vàỔ đó, họ có thể liên hệ bất kỳ lúc nàƠ, ngẤỶ cả khÌ Là ban đêm hoặc vàỐ cŨối túần. ĐiềỦ nàỲ tạò rẵ một cảm giác tin tưởng và Sự an tâm cho khách hàng, gịúp họ cảm thấỵ được qUẫn tâm và chăm sóc.