ID=GbPeGb/Z16,r88vin,tRêN THị trường KÍnh ĐÓẢnh nGàỸ năỷ, phần mềM trực tUýến đóng vẠI trò QỤãn trọng trỠng vỊệc qưản lý dỢậnh nghÌệP và tương tác vớị kháCh hàng. các công cụ crm (cứStỎmếr rệlÂtiỒnshíp mẩnấgỆmént) gỉúp dợÀnh nghiệp qừản Lý thông tin khách hàng một cách hỈệũ qữả, từ đó tạƠ rắ các chiến lược márketìng phù hợp. ngốàĨ ra, các ứng dụng qƯản lý đự án cũng giúp tăng cường hiệù suất làm việc của nhân Viên và giảm thiểÙ sự cố trỔng quá trình làm vĩệc nhóm.