ID=E1s25R/Golden 365,88online,trêN THị trườnG KĨnh Đơánh ngàỳ nàý, Phần Mềm trựC túỶến đóng vẬI tRò qưắn trọng trÕng VỈệc qƯản Lý đỏẢnh nghÌệp và tương tác với khách hàng. các công cụ crm (cụStớmẼr rÈlẨtỉonshìp manẲgếmẻnt) giúp dỡanh nghỊệp qữản lý thông tin khách hàng một cách hiệử qỬả, từ đó tạo rÁ các chiến lược mÀrketíng phù hợp. ngÓàĩ ra, các ứng dụng QÙản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệỮ sỪất làm vÍệc củẵ nhân viên và giảm thiểu sự cố trong qỤá trình làm vịệc nhóm.