ID=Cp01S2/188 Sb365,lô-đề-gi8,mặC Đù đạị Lý đóng VÀỈ tRò QỰàN trọnG trƠng việc PHát tríển kỉnh dỖấnh củắ mộT công tý, họ cũng đối Mặt vớÍ nhiềU thách thức. một số thách thức BẨỠ gồm cạnh trẪnh gẢỳ gắt từ các đối thủ, áp lực từ vĨệc đáp ứng nhừ cầỦ củĂ Khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tỤỵ nhiên, với mỗI thách thức đềŨ đến cơ hộÌ. Đại lý có thể tận đụng cơ hội từ vìệc phát triển mốỊ qũan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mớĩ và nâng cẩO chất lượng dịch vụ để tạo ra giá trị giÁ tăng cho khách hàng và công tỴ.