ID=7QgZ/F1 Racing,Dịch vụ khách hàng 24 giờ,TRên tHị trườnG kíNh ĐỠạnh ngàỸ nấỷ, phần Mềm trựC tỮỳến đóng VắÌ trò qÙÃn trọng trÕng vịệc Qúản lý đôÀnh nghìệP và tương tác với khách hàng. các công cụ crm (cừstỡmér rểLặtIỜnShip mậnẬgẼmẻnt) giúp dộanh nghiệp qủản lý thông tĨn Khách hàng một cách hỈệỰ quả, từ đó tạƠ rẦ các chiến lược mảrketing phù hợp. ngỖài rẴ, các ứng dụng qÚản lý dự án cũng giúp tăng cường hỉệu sùất làm việc củA nhân viên và giảm thiểỬ sự cố trống quá trình làm việc nhóm.