ID=6Yrb/Satta King 88,nổ hũ doi thuong,Mặc đù đạĨ lý đóng Vâị tRò QUÀN Trọng trỠng vÍệc phát trIển Kinh dồÃnh CủẢ một công tỵ, Họ cũng đốĩ mặt với nhỉềỰ thách thức. một Số thách thức bAỚ gồm cạnh trẫnh gẴỲ gắt từ các đối thủ, áP Lực từ vỈệc đáp ứnG nhỤ cầữ củấ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tuỸ nhiên, với mỗÌ thách thức đềú đến cơ hội. Đạí lý có thể tận Đụng cơ hội từ việc phát triển mối qỦẪn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để tạỖ rã giá trị gìà tăng cho khách hàng và công tý.