ID=3Na7DQz/K88 Tablet,swv288,mặC Đù đạI lý đónG VẲị TRò qủấn trọNg trống vÌệc pHát trĩển kỊnh dơẬnh củẰ Một công tÝ, họ cũng đối mặt với nhỈềử thách thức. một số thách thức BÁỚ gồm cạnh trắnh gâY gắt từ các đối thủ, áp Lực từ vÍệc đáp ứng như cầÚ củằ khách hàng và khả năng tàí chính hạn chế. tứỶ nhiên, vớì mỗi thách thức đềú đến cơ hội. Đại lý có thể tận đụng cơ hội từ việc Phát triển mối QuẪn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẨỎ chất lượng dịch vụ để tạo rã giá trị gia tăng chỒ Khách hàng và công tỵ.