ID=2t/568 Vn,c54361,Một tRỔNg nhữnG Lý ĐƠ qùản trọng nHấT mà dịch vụ khách hàng 24 gỊờ mẦng lạÍ là tăng cường sự hài lòng Củà Khách hàng. khách hàng không còn phảì chờ đợi hờặc lố lắng về VIệc không thể lỈên hệ với dỌạnh nghỉệp vàỠ giờ hành chính. thẠỳ vàớ đó, họ có thể lĩên hệ Bất kỳ lúc nàỏ, ngẪy cả khi là bận đêm hóặc vàồ cỪối tỦần. Điềủ nàÝ tạỒ rẤ một cảm giác tin tưởng và sự an tâm chỚ khách hàng, giúP họ cảm thấỶ được QŨẫn tâm và chăm Sóc.