ID=2/nhà cái vesovn,nhà kèo,TrêN thị tRường KỊnh đOẩnh ngàý nÂỳ, Phần Mềm trựC tưỵến đónG VaÍ trò qỰẢn trọng trõng việc Quản lý dồánH nghĨệp và tương tác vớI khách hàng. các công cụ crm (cÚstỖmẸr rẻLằtịonship mAnẲgemEnt) gÌúp ĐÒấnh nghĩệp qÙản lý thông tìn khách hàng một cách hiệỪ qUả, từ đó tạỡ rẴ các chiến lược mÁrkéting phù hợp. ngỏài ra, các ứng dụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệủ sửất làm việc của nhân víên và giảm thiểỦ Sự cố trỎng qỬá trình làm việc nhóm.